คลินิกจัดฟันเชียงใหม่เป็นหนึ่งในบริการรักษาทางทันตกรรมชั้นนำใน เชียงใหม่ กับหมอฟันผู้เชี่ยวชาญและพนักงานที่มีประสบการณ์ของคลินิกทันตกรรมจัดฟัน เชียงใหม่  เป็นสถานที่สำหรับคนที่พยายามรักษาทางทันตกรรมอย่างมืออาชีพและสุขอนามัยจาก การทำฟันขั้นพื้นฐานมากถึงประสิทธิภาพของเครื่องสำอางสูงทันตกรรม  คลีนิคจัดฟันเชียงใหม่ทันต กรรมมีความพร้อมกับมาตรฐานสูงสุด, เครื่องมือทันตกรรมและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อให้มั่นใจผู้ป่วยทุกรายจะได้ รับไม่เจ็บปวดรักษาทางทันตกรรมที่ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย ทั้งหมดค่าบริการทันตกรรมมีความน่าสนใจและเหมาะสมเมื่อเทียบกับการรักษาแบบ เดียวกันในสหรัฐอเมริกายุโรปหรือออสเตรเลีย  

การจัดฟันแบบสีเหมือนฟัน

ทันตกรรมคลินิกเชียงใหม่ได้ให้การดูแลสุขภาพช่องปากและพรีเมี่ยมบริการทันต กรรมตั้งแต่ปี 2007 แต่ก็มีชื่อเสียงเป็นทางปฏิบัติอย่างเรียบร้อยและเป็นมืออาชีพในการให้ บริการทุก บริการทันตกรรมที่คลินิกให้คำการตรวจในช่องปาก Dental Checkup ให้คำปรึกษาด้านการทำความสะอาดฟัน Teeth cleaning และการประยุกต์ใช้ฟลูออไรบรรจุด้วยเรซิน, เคลือบผิวฟัน(Dental Veneers), การผ่าตัดในช่องปากที่รักษาเหงือกรักษาคลองรากฟัน Root Canal treatment, Air Flow การฟอกฟันขาวteeth whitening or bleaching  ทันตกรรมครอบสะพานฟัน Dental Crown and dental Bridges และฟันปลอม Denture การจัดฟัน Orthodontics นอกจากนี้ยังมีทันตแพทย์เด็กและทันตกรรมรากฟันเทียม Dental Implants  คลีนิคจัดฟันเชียงใหม่ เป็นจริงบริการแบบ all-in-One ทันตกรรมที่มีประสบการณ์หลายปีในการรับประกันคุณภาพที่ดีที่สุดของการรักษา ทางทันตกรรมทั้งหมด

อีกจุดที่แข็งแกร่งของ  ทันตกรรมคลินิกเชียงใหม่เป็นค่ารักษาของที่มีความเหมาะสมและน่าสนใจที่มีการ แสดงสูง ตัวอย่างเช่นทันตกรรมรากฟันเทียมในค่าใช้จ่ายในออสเตรเลียจาก $ 4500 – $ 7500 ต่อฟันในขณะที่ที่นี่ที่คลินิกทันตกรรม CM ราคาเริ่มต้นที่ $ 1500 – $ 2500 (AUD) เท่านั้น พลัสผู้ป่วยจะสามารถที่จะใช้จ่ายเงินพิเศษที่เกี่ยวกับการเดินทางที่ยอด เยี่ยมของพวกเขาที่เชียงใหม่แล้วสำรวจสปาที่ดีที่สุดและรีสอร์ทหรู หรือผู้เข้าชมจะสามารถที่จะทำให้ครอบครัวเดินทางทั้งทางทันตกรรมโดยไม่ลังเล
คลินิกจัดฟันเชียงใหม่จะอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของเมืองเชียงใหม่ใกล้ถนนซุป เปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง (ทางลอดแยกหนองประทีป) อาคารถูกออกแบบให้เป็นคลินิกทันตกรรมที่สมบูรณ์แวดล้อมด้วยสวนขนาดเล็กและ พื้นที่จอดรถมากมายกว่า 30 คัน  บริเวณล็อบบี้คือความสะดวกสบายและสะอาดสะอ้าน สวนที่อยู่ถัดจากล็อบบี้และน้ำตกสร้างเสียงที่ผ่อนคลายและบรรยากาศ มีมุมเครื่องดื่มที่ให้กาแฟร้อนได้ฟรีช็อคโกแล็ตร้อนและน้ำเย็นเป็น มีนิตยสารและหนังสือพิมพ์สำหรับผู้ป่วยที่จะอ่านในขณะที่รอการทำฟัน

คลินิกทำฟันจัดฟันเชียงใหม่ยินดีที่จะให้ข้อมูลที่เป็น ประโยชน์กับผู้ที่มีความสนใจ เพียงแค่ส่งอีเมล์หรือโทรไปถามคำถามบางอย่าง  คลินิกจัดฟันเชียงใหม่ ยินดีที่จะตอบคำถามใด ๆ และพวกเขาจะได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มที่สดใสของทุกคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.cmdentalclinic.com)และข้อมูลการติดต่อข้างต้น

สนใจโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายได้ที่ เบอร์โทร 053-266-557

อีเมล์ [email protected]